20 September 2016

Hướng dẫn khai form visa Nhật Bản mới nhất

Hiện nay Đại sứ quán Nhật Bản yêu cầu người xin visa Nhật Bản phải điền form khai trên máy và có mã code Do vậy qua bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những bước cơ bản để có thể thực hiện đúng quy định của Đại Sứ quán Nhật Bản yêu cầu . Khai đúng Form Visa đi Nhật bản

Bước 1: Tải form khải xin visa – Tại đây
Bước 2: Để có thể điền thông tin vào form xin visa, máy  của bạn cần phải có phần mềm Acrobat. Nếu chưa có thì tải về và cài vào máy qua đường dẫn: https://get.adobe.com/uk/reader/
Bước 3: Mở tệp tờ khai (đã tải về) bằng  Acrobat, bấm phải chuột vào tệp tờ khai vừa tải về, chọn Open with, chọn Acrobat Reader.
Form xin visa nhật bản theo mẫu QR Code mới

     Mở form xin visa bằng phần mềm Acrobat Reader sẽ thấy một ô chứa mã code (ô nhỏ góc trái)

Sau khi đã mở được, bạn điền đầy đủ các mục, thông tin cần thiết mã vạch tự động sẽ to (đạt yêu cầu dữ liệu) thì bạn có thể in.
Lưu ý khi điền, mục quốc tịch các bạn phải kéo thanh trượt để chọn chứ không được gõ nhé. Thêm nữa là mục ngày tháng, bạn chỉ cần gõ liền các số, ví du: muốn gõ ngày 29/09/1986 thì bạn chỉ cần gõ 29091986 sau đó nó tự thêm dấu / giữa các phần ngày tháng năm.
Form xin visa nhật sau khi điền đủ thông tin mã code sẽ hiện to lên

Sau khi điền đủ thông tin, ô mã code sẽ lớn hơn ban đầu
Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn xong các bước khai form visa Nhật Bản mới nhất.  Nếu bạn nào gặp khó khăn và không biết chuẩn bị hồ sơ như thế nào cho đủ để xin visa Nhật Bản thì hãy tìm hiểu tại mục:
Hoặc liên hệ số điện thoại tư vấn: 04 3764 3415 Hotline: 0904 664458
Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi tự hào là trung tâm duy nhất công khai chi phí du học Nhật bản rõ ràng và minh bạch.

Bài viết được xem nhiều nhất trong tuần qua

 
GỬI TIN NHẮN CỦA BẠN