28 April 2017

Lớp học tiếng nhật miễn phí tại nhật - ボランティア日本語教室

Các bạn có biết đến lớp học tiếng Nhật miễn phí ボランティア日本語教室 trên toàn lãnh thổ Nhật Bản không?

Ngoài các lớp dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài vào ban đêm ở các shiyakusho các bạn có thể tìm thấy các lớp học vào ngày chủ nhật ở link dưới đây cho mỗi khu vực mình sống trên toàn Nhật Bản.
Một lớp học miễn phí tiếng Nhật tại Nhật
Đây là lớp học dành cho các bạn người nước ngoài sinh sống tại Nhật có mong muốn được trau dồi thêm tiếng Nhật. Các lớp tiếng Nhật tình nguyện giúp người nước ngoài học tiếng Nhật miễn phí hoặc chi phí không đáng kể (vài trăm đến 1000 yên/tháng nhằm hỗ trợ phí đi lại cho giáo viên).

Giáo viên là những người Nhật giàu nhiệt huyết, thích trao đổi văn hóa và hoạt động xã hội nên đã tình nguyện viên tham gia giảng dạy, hướng dẫn cho các bạn không vì mục đích kinh tế.
Trước đây add sống ở shiojiri shi nagano ken. Cũng đã theo học một lớp học tiếng nhật tình nguyện ボランティア日本語教室 trong suốt thời gian ở Nhật, trong quá trình học tại lớp học miễn phí này các bạn có cơ hội được học tiếng nhật, giao lưu kết bạn với các bạn bè nước khác trên toàn thế giới. Ngoài ra các bạn cũng có cơ hội tham gia các buổi họt động ngoại khoá tham quan du lịch cùng trung tâm nữa nhé. Thật thú vị phải không nào?
Hãy tham gia ngay thôi nào các bạn.

CÁC BẠN KÍCH VÀO LINK DƯỚI ĐÂY và tìm theo TỈNH MÌNH ĐANG SỐNG NHÉ.

Nếu bạn nào không thấy khu vực mình có có thể inbox trực tiếp về page nhé.
Ở Shiyakusho nào cũng có lớp tiếng Nhật cho người nc ngoài. các bạn muốn học có thể đến QUẦY INFOMATION của SHIYAKUSHO để hỏi trực tiếp.

Chúc các bạn học tiếng Nhật vui vẻ.


0 nhận xét:

Post a Comment

Chúng tôi tự hào là trung tâm duy nhất công khai chi phí du học Nhật bản rõ ràng và minh bạch.

Bài viết được xem nhiều nhất trong tuần qua

 
GỬI TIN NHẮN CỦA BẠN