12 December 2015

Cẩm Nang Du học Nhật Bản

Cẩm nang du học Nhật Bản: ba điều cơ bản của du học sinh bạn cần biết khi đi du học Nhật Bản
Nhật bản là một đất nước có nền kinh thế phát triển và một nền giáo dục hàng đầu thế giới. Bên cạnh tính kỷ luật và sự chuyên nghiệp ttrong công việc người Nhật còn tự lực, tự cường và có ý thức vươn lên trong cuộc sống. Do vậy, ngày nay Nhật bản là quốc gia tiếp nhật hàng năm hàng ngàn lượt du học sinh từ rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt nam. Du học Nhật bản 2016 được nhiều bạn trẻ khao khát và phấn đấu được học tập, sinh sống và làm việc tại đất nước mặt trời mọc này.
Trước khi đi du học các bạn cần có kiến thức nền tảng chắc chắn về nơi mình cần đến và muốn đến. Môi trường cuộc sống, học tập, công việc, nghành học như thế nào để có thẻ chuẩn bị hành trang tốt nhất cho một giao đoạn mới, giai đoạn làm nên lịch sử và tạo nên tương lai của mỗi người.
Bạn chọn du học Nhật bản 2016 và Nhật là đất nước bạn sắp đặt chân đến bạn nên chú ý những điều này để có sự chuẩn bị tốt nhất nhé.
Du học Nghĩa Lĩnh


Việc tiếp nhận du học sinh đối với chính phủ Nhật bản
Là một quốc gia khá nghiệm ngặt và quản lý rất chặt chẽ về việc làm thủ tục cấp và gia hạn visa cho người nước ngoài. Nhưng trong những năm gần đây, du học nhật bản 2016 được mở rộng không chỉ với Việt Nam mà còn với nhiều quốc gia khác trên thế giới. với mục tiêu 300.000 du học sinh tại Nhật vào năm 2020 chính phủ nhật mở rộng nhu cầu được cấp visa cho các bạn trẻ có mơ ước được học tập, trải nghiệm và cống hiến tại quốc gia này. Do vậy, chính phủ Nhật có những thủ tục đơn giản hơn cho du học sinh được cấp visa đến với đất nước này.
Du học Nhật Bản vừa học vừa làm cho du học sinh:
Đây là cơ hội mở rộng cho các bạn khi học tập tại đây. Nhật bản là đất nước có mức sinh hoạt phí, đi lại và chi tiêu ăn uống đắt đỏ. Do vậy, đi học, làm thêm và xin cấp học bổng là giải pháp và mục tiêu của nhiều du học sinh để giải quyết vấn đề về tài chính trong suốt những năm đi học.
Hơn nữa, du học Nhật Bản vừa học vừa làm 2016 không chỉ giúp các bạn du học sinh có thể kiếm thêm thu nhập, trang trải cho cuộc sống mà cơ hội làm iệc 4h/ngày thường và 8h/ngày nghỉ thứ bẩy và chủ nhật còn giúp các bạn có cơ hội được tiếp xúc, học hỏi thêm rất nhiều kinh nghiệm làm việc của người Nhật. từ nếp sống đến lối sinh hoạt thường ngày để thích nghi, sự giao tiếp nâng cao vốn Nhật ngữ được đánh giá cao và điển hình cho việc đi làm thêm này. Bạn được gặp gỡ và giao tiếp hàng ngày với người bản xứ sẽ cơ cái nhìn đa chiều và mở rộng hơn cho cuộc sống cũng như công việc của mình sau này.
Những công việc làm thêm phù hợp với sức khỏe, trình độ nhật ngữ và thời gian học tập của mỗi du học sinh. Theo đúng quy định của chính phủ Nhật nếu bạn mắc phải hay tham quá làm thêm bỏ bê học hành có thể bị đuổi học và cho về nước với nền pháp luật chặt chẽ của quốc gia này.

Thành tích du học sinh được đánh giá khắt khe và tỉ mỉ
Mọt nền giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giớ bên cạnh việc chính phủ Nhật coi trọng và đánh giá thành tích học tập của du học sinh vô cùng khắt khe đảm bảo bạn có một nền tảng kiến thưc vững chắc trước khi ra trường. Bạn phải đảm bảo đầy đủ các giờ học trên lớp trên 90%, không nói chuyện, ăn quà vặt hay sử dụng điện thoại trên lớp. Nếu phạm phải nhiều lần hoặc nghỉ học thường xuyên, quá nhiều dưới 90% có thể bị đuổi học.
Các giảng viên đánh giá cao tinh thần học hỏi, chăm chỉ, cần củ của du học sinh khi đi du học Nhật bản vì vậy bạn cũng cần học bài và làm bài tập đầy đủ, trau dồi thêm tiếng Nhật, chấp hành mọi quy định của nhà trường và lớp học để luôn có thể hòa nhập và có thành tích tốt nhất nhé.

Chúng tôi tự hào là trung tâm duy nhất công khai chi phí du học Nhật bản rõ ràng và minh bạch.

Bài viết được xem nhiều nhất trong tuần qua

 
GỬI TIN NHẮN CỦA BẠN